Lærðu að þekkja gæði

Það er hollt að velta vöngum annað slagið. Þetta skiptið er það fagmennskan. Skoðum fagmennskuna betur. Það virðist ljóst að það er ekki nóg að starfsmenn séu vel menntaðir, með ákveðna sérþekkingu hver og einn.

smelltu & lestu »

Our work

This is the moment of truth. After all the research and whiteboard scribbling; after all the rounds of trashcan basketball; after all the client calls, program launches, and pithy tweets—glory is found. In every corner of the globe, a Cohn & Wolfe campaign has stirred the masses and thrilled our clients. Here are a few

smelltu & lestu »

Upplýsingatækni

Auðvitað erum við algjörir nördar þegar kemur að tækni. Því hefur stundum verið haldið fram að við séum með hana á heilanum. (Það er óþarfi að minnast á þetta við vini og ættingja). Hér erum við ekki að tala um bæt og bestun heldur grundvallaratriðin sem öll þróun byggist á, sköpunargáfuna sem knýr okkur áfram

smelltu & lestu »

Fjármálaþjónusta

Það er fátt sem fjölmiðlar hrífast meira af en óþokki sem liggur vel við höggi, og í dag er sá óþokki fjárglæframaður. Það viðhorf hefur ríkt frá hruni og ríkir enn.  Við efnahagsáföll er ekki undarlegt að viðhorfin breytist. Eftir að hafa þurft að þrengja sultarólina undanfarin ár virðist almenningur hafa meiri andúð á bankamönnum

smelltu & lestu »

Afþreying

Vertu í sviðsljósinu Ný tækni og breyttar neytendavenjur hafa umbylt afþreyingar- og skemmtanaiðnaðinum. Cohn & Wolfe hefur á að skipa reyndum sérfræðingateymum sem sérhæfa sig í kortlagningu á þessu síkvika og margslungna umhverfi. Óháð því hvaða geiri skemmtanaiðnaðarins eða hvers konar útgáfa á í hlut, þá leggjum við metnað okkar í að þróa miðlunaraðferðir sem

smelltu & lestu »

Orka

Fólk + Hnöttur + Hagnaður = ORÐSPOR Fyrirtæki innan orkuiðnaðarins eru í sviðsljósinu sem aldrei fyrr undir vökulum augum stjórnvalda, fjölmiðla og almennings. Frjáls félagasamtök og náttúruverndarsinnar krefjast aðgerða gegn hlýnun jarðar og neytendur hafa fengið sig fullsadda af hækkandi orkuverði til reksturs heimila og farartækja. Hjá Cohn & Wolfe er starfandi sérfræðingateymi á sviði

smelltu & lestu »

Starfsvettvangur

Velkomin í nýjan heim boðskipta Cohn & Wolfe er alþjóðafyrirtæki á sviði almannatengsla, með fimmtíu stofur starfandi á stærstu markaðssvæðum heims. Við bjóðum sérhæfða þjónustu í boðskiptum og leiðandi nýjungar í jafnt hefðbundinni sem stafrænni miðlun upplýsinga. Náin snerting við alla helstu strauma og stefnur samtímans veitir okkar einstaka aðstöðu til stöðugrar þróunar og endurnýjunar. 

smelltu & lestu »

Sjálfbærni

Fólk + Hnöttur + Hagnaður = ORÐSPOR Sjálfbær þróun er ekki bara enn eitt verkefnið sem heyrir undir samfélagslega ábyrgð, heldur kjarninn í nútímaviðskiptum. Þrenningin fólk, hnöttur og hagnaður er það viðmið sem við byggjum framtíð okkar á. Almenningur, ásamt ráðamönnum víðsvegar í heiminum, krefst í síauknum mæli sjálfbærra viðskiptahátta af fyrirtækjum. Ef fram heldur

smelltu & lestu »

Innblástur: fjölmenning

Andaðu að þér fjölmenningunni. Heimurinn er ekki svo stór eftir allt Heimurinn er síbreytilegur en stefnir í eina átt. Það skiptir engu máli hvort við erum heima hjá okkur, í vinnunni, á kaffihúsi eða uppi í sveit – umhverfi okkar tekur mið af ólíkum menningarheimum í einum allsherjar suðupotti mismunandi markmiða. Framsæknustu fyrirtækin þurfa að vita

smelltu & lestu »

Heilsa

Erfiðu málin tekin réttum tökum Almannatengsl á sviði heilbrigðismála hafa sannarlega tekið stakkaskiptum. Nú er ekki nóg að hafa frábæran talsmann og hleypa flekklausri herferð af stokkunum. Aðför að orðspori frumlyfja- og lyfjaframleiðenda…  átök um verðmyndun, niðurskurð, sjúklingaöryggi, siðareglur og áróðurs- og kynningarmál… vaxandi vægi heilbrigðismála í staðbundinni sem alþjóðlegri stjórnmálaumræðu… breytingar á aldurssamsetningu þjóða…

smelltu & lestu »

Nýmiðlar og stafræn samskipti

Skynsöm fyrirtæki vita að nýmiðlar og stafræn samskipti snúast um að ná fram viðhorfsbreytingu og nánara sambandi við viðskiptavininn. Viðhorfsbreyting er einn af lykilþáttunum sem stuðlar að hjartahlutdeild, þ.e. ánægjulegri upplifun og reynslu af vörum og þjónustu fyrirtækisins. Þessi hlutdeild fæst einungis með því að gera sér grein fyrir hegðun viðskiptavina á net- og samfélagsmiðlum.

smelltu & lestu »

Fyrirtækjamörkun

“If you lose dollars for the firm, I will be understanding. If you lose reputation for the firm, I will be ruthless.” – Warren Buffet Farsælustu stjórnendur heims gera sér grein fyrir mikilvægi orðspors fyrirtækja, og við vitum hvernig á að efla það og vernda. Orðspor fyrirtækis er fjöregg þess. Með greiðari leið almennings að

smelltu & lestu »

Neytendamarkaður

Boðmiðlun og markaðsfærsla Þarf fyrirtæki þitt að fara nýjar leiðir til að vekja eftirtekt og áhuga. Vill fyrirtækið stuðla að hugarfarsbreytingu og jákvæðara viðhorfi meðal almennings. Auðvitað. Allir vilja aukna hlutdeild á markaði og keppinauta græna af öfund sem æpa sig hása. Þú vilt að viðskiptavinir þínir viti að vörur fyrirtækis þíns skari framúr vörum

smelltu & lestu »

Viðfangsefni

Cohn & Wolfe Íslandi er hluti af alþjóðlegri ráðgjafaþjónustu Cohn & Wolfe World Wide. Við sérhæfum okkur í að koma viðskiptavinum í tengsl við þær samfélagsheildir sem skipta þá máli hverju sinni: starfsfólk, atvinnurekendur, fjárfesta, neytendur, viðskiptavini, stjórnendur, hagsmunasamtök, stjórnvöld, samfélag. Almannatengsl skipta sköpum fyrir sölu hugmynda, mörkun fyrirtækja, stofanna eða einstaklinga. Fjölmiðlar eru ekki einir

smelltu & lestu »

Greining

Árangursmælingar og gæðamat. Hver nennir að standa í því? Við. Við hjá Cohn og Wolfe leggjum ekki síður áherslu á að fylgjast vel með afdrifum og árangri sérfræðiráðgjafar fyrirtækisins heldur en þeim sköpunarkrafti sem leysist úr læðingi með aðferðafræði samhæfðrar boðmiðlunar. Við lítum svo á að greining okkar á tölulegum upplýsingum innihaldi ekki einungis mikilvægar

smelltu & lestu »

Mörkun vöru og þjónustu

Heimsyfirráð hugmyndanna  Skilgreining Cohn & Wolfe Íslandi á mörkun (branding): Ferlið sem notað er til að þróa bæði merki og sjálfssemd þess. Skilgreining Cohn & Wolfe Íslandi á merki (brand): Heild allra einkenna, jafnt áþreifanlegra sem óáþreifanlegra, sem gera loforðið einstakt. Skilgreining Cohn & Wolfe Íslandi á mörkun vöru eða þjónustu: Skynheild merkisins (heild allra einkenna), þar á

smelltu & lestu »

Sköpun

Nýjasta alþjóðlega könnun IBM sýndi að forstjórar meta „sköpunarmátt“ hærra en „heilindi“ og „alþjóðahugsun“ sem mikilvægasta eiginleikann í heimi flókinna alþjóðaviðskipta. Vandamálið er hinsvegar það að fá fyrirtæki hafa þann lykileiginleika sem getur rutt brautina fyrir sköpunarkraftinn: óttaleysi. Vandamálið er að of mörg fyrirtæki eru á höttunum eftir „stóru hugmyndinni“. Slík nálgun er úrelt. Góð

smelltu & lestu »

Mörkun og sköpun

Í heimi samskipta er lykilatriðið í velgengni vörumerkja þegar tekist hefur að samþætta mörkun við leiftrandi sköpunargleði – sem tekur mið af ítrustu þörfum viðskiptavina þinna. {loadposition insidearticle} Við vitum að vörumerkin spretta ekki fram fullmótuð, spennandi og eftirsóknarverð og þar komum við hjá Cohn og Wolfe inn í myndina. Hjá okkur verður mörkun að

smelltu & lestu »

Við aðstoðum viðskiptavini við að búa til firmamerki og/eða vörumerki

Velkomin í miðstöð öðruvísi hugsandi fólks. Fátt er eins verðmætt og góð hugmynd þegar tími hennar er kominn. Samkeppnin fer sífellt harðnandi. Miðlun skilaboða verður flóknari og dýrari með hverjum degi. Meginástæðan er ný tækni í samskiptum og fjölmiðlun. Ný hugsun verður að leiða til hagræðis með öðruvísi vinnuaðferðum og aðferðafræði sem miðar að því

smelltu & lestu »

Leiðtogahlutverk

Virðisaukann er að finna í                     réttum upplýsingum, réttri ráðgjöf  Til að ná árangri í nútímasamfélagi er nauðsynlegt að hafa aðgang að fólki sem hefur skilning á fyrirtækinu þínu og samfélaginu sem það þjónar. Þú þarf að hafa aðgang að samstarfsaðila sem getur greint kjarnann frá hisminu og rutt nýjar og betri brautir fyrir þig og

smelltu & lestu »

Stefnuyfirlýsing

Skynjaðu. Skildu. Lifðu.                     Vertu öðruvísi hugsandi. Hafðu áhrif.  Mannheimurinn er skynheimur. Að skynja og skilja breytileika hans er forsenda þess að geta haft áhrif á strauma og stefnur. Skynjaðu. Skildu. Lifðu. Hafðu áhrif. Við hjá Cohn & Wolfe Íslandi erum áhrifamikil. Öðruvísi hugsandi sérfræðingar Cohn & Wolfe breyta heiminum, hagaðilum til heilla. Heppni er hjónaband

smelltu & lestu »

Heimsþorpið

Við sitjum öll í sömu súpunni ef svo má segja – jörðin er okkar heimur. Við þurfum að hugsa meira um hvað við gerum í dag í stað þess að skjóta ákvörðunum á frest. Þess vegna gerum við allt hvað við getum til að hjálpa viðskiptavinum okkar að gera allt sem þeir geta í þágu

smelltu & lestu »