Það er ekki nóg að hugsa það sama og hinir…

Þú verður að gera það, sem öðrum hefur enn ekki hugkvæmst

Veröldin er síbreytileg. Á stöðugri hreyfingu. Skilningur á straumum og stefnum líðandi stundar og þeim tækifærum sem þar leynast, er frumforsenda árangurs. Viðskiptavinir Cohn & Wolfe Íslandi fá ótakmarkaðan aðgang að sérfræðiþekkingu í boðskiptum, sem byggir á meira en 30 ára reynslu af samstarfi við stærstu vörumerki heims, efnilegustu nýliðana og allt þar á milli. Reynsla okkar skilar sér í hnitmiðaðri greiningu og framsetningu á mikilvægustu viðfangsefnum dagsins.

man sitting in the top of the mountain

Leiðandi hugsun

Það var engin kreppa á Íslandi

Íslendingar tala enn um efnahagshrunið haustið 2008 og þá kreppu sem fylgdi í kjölfarið. Nú, um sjö árum síðar, hafa nokkrir sem taldir eru hafa átt hlut í hruninu hlotið dóma. Öðrum málum lykilpersóna er enn ólokið fyrir dómstólum.

smelltu & lestu »

Beitti Framsóknarflokkurinn í Reykjavík “pr-bragði”?

Pólun eða mótsetning fjallar um hvernig eitthvað hefur tilhneigingu til að snúa eða vaxa í ákveðna átt eða jafnvel hugsa á ákveðinn hátt eins og um segulmögnun væri að ræða. Þessi hugmynd getur mögulega skýrt hvernig hópmótsetning (grúppupólarisering) Framsóknarflokksins í Reykjavík skilaði góðu fylgi í nýliðnum kosningum.

smelltu & lestu »

Étt´ann sjálfur – íslensk umræðuhefð á tímum þrenginga

Sapera aude! – Immanuel Kant Þegar talað er um íslenska umræðuhefð dettur mörgum íslensk stjórnmál fyrst í hug. Enda hafa þau verið kölluð ýmsum nöfnum þar sem þau hafa jöfnum höndum verið uppnefnd og bínefnd. Dæmi um slíkt eru „samræðustjórnmál“, „átakastjórnmál“ og fleira í þeim dúr þegar mönnum blöskrar sandkassaleikurinn á þinginu.

smelltu & lestu »

Hvað er metvara?

Hvernig félagsleg séreinkenni urðu drifkraftur og lífæð neyslunnar Áhugi manna á samskiptum, hvort sem það er í félagi við aðra eða í ákveðnum tilgangi, eins og viðskiptum, hefur aukist undanfarin ár. Nýjar kenningar hafa komið fram, nýjar rannsóknir um undirliggjandi hvatir mannlegra samskipta auk þess sem fjöldi bóka og greina hafa verið skrifaðar um þessi

smelltu & lestu »

Fjórar lexíur

Skoðum nokkrar ástæður fyrir því hvers vegna samhæfð boðmiðlun er nauðsynleg við mörkun. Í fyrsta lagi fjölgar boðleiðum. Í öðru lagi eykst þess vegna markaðskostnaður með hverju ári.

smelltu & lestu »

Mörkun vöru eða mörkun fyrirtækis?

Áhersla á mörkun vöru er ekki endilega rétta aðferðin til mörkunar. Fyrir ákveðna íslenska innflutningsaðila er það stór spurning og sérstaklega stór ef merkið er stór hluti af hans rekstri. Merki er merki. Fyrirtæki er fyrirtæki. Við þurfum að gera greinarmun á þessu.

smelltu & lestu »

Verksvitið – leiðandi hugsun

Leiðandi hugsun heldur utan um útgefin verk, stefnumótanir (hvítblöð), álitsgerðir, hagnýtar athuganir og önnur leiðandi rannsóknir á okkar vegum. Sannkallaður þekkingarbrunnur sem veitir þér nýja og ferska sýn á nær óendanlega möguleika skapandi boðskipta. Úlfaslóðin er stofubloggið okkar, sneisafullt af áhugaverðum pælingum og innskotum frá stofunum okkar víðsvegar um heiminn.

smelltu & lestu »

Okkar eigin óreiða

Hvernig meðvitund um „siðglöp“ getur leitt til breytinga Ísland var fyrsta þjóðin af mörgum sem þurftu að súpa seiðið af alþjóðlegri fjármálakrísu en Íslendingar voru einnig fyrstir til að bregðast við kreppunni og reyna að horfast í augu við breytta heimsmynd.

smelltu & lestu »

Ert þú þú eða það sem þú selur?

Markaðsvinna er þróunarvinna. Tilraunir fram og tilbaka. Þessvegna þurfum við þróunaráætlun og sóknarstefnu sem hagstætt leiðir það skipulag sem við vinnum í. Stefna leiðir skipulag og allar aðgerðir eru þrælar stefnunnar. Ekki öfugt eins og oft er sagt.

smelltu & lestu »