Lækkun lántökukostnaðar nægir ekki til að örva bílamarkaðinn
Bílafjármögnunaraðilar, sem flestir eru bankar, auglýsa reglulega 50% afslátt af lántökugjöldum ef keyptur er nýr bíll. Fjármögnun nýrra bíla hefur dregist mikið saman síðustu ár
Bílafjármögnunaraðilar, sem flestir eru bankar, auglýsa reglulega 50% afslátt af lántökugjöldum ef keyptur er nýr bíll. Fjármögnun nýrra bíla hefur dregist mikið saman síðustu ár
Í hvert sinn sem við förum á netið og vöfrum um veraldarvefinn skiljum við eftir okkur fótspor sem hægt er að rekja. Þessi fótspor eru
Ekki lesa þetta (eða gerðu það bara seinna). Eru tengsl milli sköpunargáfu og geðveiki? Sumir spekingar vilja meina það. Bilið milli sköpunargáfu annars vegar og
Árið 1970 stofnuðu tveir fyrrverandi blaðamenn, þeir Bob Cohn og Norman Wolfe, almannatengslafyrirtæki í Atlanta í Bandaríkjunum. Í sjálfu sér telst slíkt ekki til tíðinda
Cohn & Wolfe bar sigur úr býtum í hugmyndasamkeppni sem fjarskiptafyrirtækið Sony Mobile stóð fyrir í tengslum við markaðsátak í Mið-Austurlöndum. Markmið átaksins er að
Sapera aude! – Immanuel Kant Þegar talað er um íslenska umræðuhefð dettur mörgum íslensk stjórnmál fyrst í hug. Enda hafa þau verið kölluð ýmsum nöfnum
Hvernig félagsleg séreinkenni urðu drifkraftur og lífæð neyslunnar Áhugi manna á samskiptum, hvort sem það er í félagi við aðra eða í ákveðnum tilgangi, eins
Vísindi eru eitt helsta hreyfiafl í nútímasamfélagi. Á þeim hafa ævintýralegir landvinningar í sögu framfara mannsins grundvallast, hvort sem það er á sviði, líffræði, lyfjafræði,
Þar sem náttúruvernd snýst um vernd náttúrunnar gegn ásókn mannsins, lýtur umhverfisvernd að hinni manngerði náttúru, umhverfinu. Ólíkt náttúrunni sem er frjótt og síbreytilegt afl
Um fátt hefur verið tekist jafn harkalega í íslensku samfélagi og náttúruvernd. Sérhver stórframkvæmd þar sem náttúrunni er raskað eða óafturkræfar breytingar eiga sér stað
Fáar atvinnugreinar hafa notið jafnmikillar uppsveiflu undanfarin ár og ferðaþjónustan. Ör vöxtur greinarinnar endurspeglast í því umhverfi sem einkennist af sífellt harðnandi samkeppni þegar kemur
Ráðgjafar Cohn & Wolfe hafa unnið með stærstu bílaumboðum landsins. Miklar breytingar hafa orðið í bílageiranum undanfarin misseri og hafa bílaumboðin þurft að takast á
Skoðum nokkrar ástæður fyrir því hvers vegna samhæfð boðmiðlun er nauðsynleg við mörkun. Í fyrsta lagi fjölgar boðleiðum. Í öðru lagi eykst þess vegna markaðskostnaður
Sagt er að neytendur vilji bara sjá, finna og upplifa – og ekkert annað. Margir vilja meina að enginn lesi langa texta og enginn nenni
Dæmi um stefnu Sem dæmi er kjarni boðmiðlunarstefnu Brimborgar mjög skýr og til margra ára. Þeir skilja að stefna leiðir skipulag. Í þeim tilgangi að
Mörkun er ferli, hvort sem það er mörkun vöru eða mörkun fyrirtækja. Merki er heild allra einkenna vöru, fyrirtækis, þjónustu o.s.fv. Jafnt áþreifanlegra einkenna sem
Gróflega talið eru tvær leiðir fram á við til aukinnar hlutdeildar á markaði. Við getum lækkað verð – sem er gott ef skýr stefna leiðir
Áhersla á mörkun vöru er ekki endilega rétta aðferðin til mörkunar. Fyrir ákveðna íslenska innflutningsaðila er það stór spurning og sérstaklega stór ef merkið er
Cohn & Wolfe nýtur sérstöðu á íslenskum ráðgjafa-/almannatengslamarkaði. Við erum stefnumótandi ráðgjafafyrirtæki á sviði samhæfðrar boðmiðlunar og útibú stórrar alþjóðlegrar samstæðu. Við lútum því að
Oft skýra menn virkni auglýsinga og markmið sem uppbyggjandi feril af sálrænum atburðum þar sem hver nýr atburður er háður þeim fyrri:
Eða viltu bara forvitnast um Cohn & Wolfe Íslandi? Cohn & Wolfe tekst á við krefjandi áskoranir og verkefni með skapandi vinnugleði að vopni og