Góðri áætlun eru engin takmörk sett
Sá stórmerki atburður er skráður í sögubækur þegar geimfarið New Horizons fór framhjá dvergreikistjörnunni Plútó og sendi útvarpsmerki um ferð sína til vísindamanna á jörðu niðri.
Sá stórmerki atburður er skráður í sögubækur þegar geimfarið New Horizons fór framhjá dvergreikistjörnunni Plútó og sendi útvarpsmerki um ferð sína til vísindamanna á jörðu niðri.
Breska dagblaðið Daily Mail, samfélagsmiðillinn Snapchat og alþjóðlega fyrirtækjasamsteypan WPP hafa stofnað saman fyrirtækið Truffle Pig. Fyrirtækið framleiðir stafrænt efni með nýstárlegum hætti.
Það kemur endrum og eins upp sú stund þegar fólk lendir í viðtali. Stundum hefur það verið skipulagt fyrir löngu. Í öðrum tilvikum skellur það óvænt á. En alltaf þarf að svara.
Sum fyrirtæki virðast gera allt rétt. Vörumerki fyrirtækisins slær í gegn, viðskiptavinir þess bíða í röðum eftir nýjustu vörunni. Á sama tíma gengur öðrum fyrirtækjum með góðar vörur ekki jafn vel að fóta sig.
Apple trónir á toppinum sem verðmætasta vörumerki í heimi, samkvæmt nýjasta BrandZ-listanum yfir 100 verðmætustu vörumerki í heimi. Google vermdi toppsætið í fyrra og var Apple þá í öðru sæti.
Fáir vita kannski af því – eða loka augunum fyrir því – en almannatengsl hafa þróast mikið. Þau hafa gengið í endurnýjun lífdaga. Gömlu aðferðirnar heyra sögunni til. Nútíma almannatengsl eru komin til að vera.
Shanghai, 3. mars 2015 Cohn & Wolfe hefur ráðið Harriet Gaywood sem framkvæmdastjóra fyrirtækisins á meginland Kína. Hún mun taka við að Lydia Shen sem unnið hefur í níu ár hjá fyrirtækinu en lætur nú af störfum. Lestu meira á cohnwolfe.com
San Francisco, 19. febrúar 2015 Cohn & Wolfe hlaut tvenn In2 SABRE verðlaun sem veitt voru við hátíðlega athöfn í San Francisco. Verðlaunin voru veitt fyrir vinnum með Microsoft Devices og Panasonic. Lestu meira á cohnwolfe.com
New York, 3. febrúar 2015 Tanner tekur við nýju hlutverki hjá Cohn & Wolfe sem ætlað er að fást við viðskipti innan tæknigeirans alþjóðlega. Hann mun stýra vexti og þróun á öllum markaðssvæðum. Hann mun einnig halda áfram sem stjórnarformaður AxiCom. Lestu meira á cohnwolfe.com
New York, 23. janúar 2015 Jim Joseph stjórnar nú þegar Norður-Ameríkuhluta Cohn & Wolfe. Mikill vöxtur hefur verið hjá fyrirtækinu undanfarin ár í Suður-Ameríku sem og í Kanada og Mexíkó. Nú færist aukin ábyrgð á þessum svæðum á herðar hans. Þar að auki mun að taka við frekari stjórnun alþjólega varðandi samræmda aðferðafræði mörkunar. Lestu
New York, 6. janúar 2015 Skrifstofa Grey í New York hefur verið valin til að leiða markaðsfærslu PANDORA í Ameríku. Cohn & Wolfe, Maxus o.fl. fyrirtæki WPP-samsteypunnar koma að verkefninu. Lestu meira á cohnwolfe.com
Margir telja almannatengla spunameistara sem feli sannleikann á bak við lygavef. Það er heyrir til liðinnar tíðar. Brjánn Jónasson frá Cohn & Wolfe ræddi um nýju almannatengslunum á RÚV.
Fólk er alltaf að sjá eftir einhverju, afsaka sig. Iðrast, biðjast fyrirgefningar. Það er engu líkara en að það sé komið í tísku að vilja gera betur.
Cohn & Wolfe is an international company that specializes in communications, building brands and reputation with a unique toolbox. We use our in-depth knowledge to get measurable results for our clients. Cohn & Wolfe specialists have the skills to take advantage of their knowledge on behalf of their clients by clarifying cause and effect. We
Samhæfð miðlun Cohn & Wolfe sannaði sig á síðasta ári og hafa viðskiptavinir fyrirtækisins í auknum mæli óskað eftir að tólum miðlunarinnar verði beitt í vöruþróun þeirra og markaðssetningu.
Það er hollt að velta fyrir sér orðinu kurteisi. Boðskiptalega séð er kurteisi grunnhugtak, skilgreint sem forsenda í stefnulegri áætlun sem „háttur“. Hátturinn er fyrir siðasakir, þ.e. hann ákvarðast af gildum og siðum sem ráðandi eru.
Fyrir nokkru var fjallað um það hér hversu mikilvægt er að vernda vörumerki sín á netinu. Þar voru raktar nokkrar helstu aðferðir þrjóta til misnotkunar og hvernig vinna má gegn þeim.
Vissir þú að nýjasta þáttaröðin af Game of Thrones er rétt handan við hornið? Ef ekki hefur þú sennilega lítið fylgst með vefmiðlum og samfélagsmiðlum þar sem fréttir um nýjustu þættina hafa verið mjög áberandi síðustu vikurnar. Aðferðin sem beitt er við að kynna þættina er bæði áhugaverð og öflug og rímar vel við þá
Cohn & Wolfe Íslandi kallar eftir atvinnuumsóknum. Þú vilt takast á við rafræna miðlun á sviði almannatengsla. Vilt læra. Vilt gjarnan fara aðrar leiðir en venjulega í þeim tilgangi að ná betri árangri en aðrir. Og lengra. Þú vilt vinna hjá framsæknu fyrirtæki með skrifstofur um allan heim. Í grein sem er í sífelldri þróun.
Reglubundið tilkynna margir almannatenglar, ráðgjafar sem aðrir, að forsvarsmenn eigi að segja satt í samskiptum við fjölmiðla. Skilyrðislaust. Þeir segja að sannleikurinn sé sagna bestur.
Singapúr, 16. desember 2014 Á 21. verðlaunahátið Campaign Asia-Pacific 2014 var Cohn & Wolfe verðlaunað fyrir góða framistöðu. Þessi verðlaun settu punktinn yfir i-ið á árinu hjá Asíu- og Kyrrahafsteymi Cohn & Wolfe sem unnið hefur til fjölda verðlauna árið 2014. Lestu meira á cohnwolfe.com