Nýmiðlar og stafræn samskipti
Skynsöm fyrirtæki vita að nýmiðlar og stafræn samskipti snúast um að ná fram viðhorfsbreytingu og nánara sambandi við viðskiptavininn. Viðhorfsbreyting er einn af lykilþáttunum sem
Skynsöm fyrirtæki vita að nýmiðlar og stafræn samskipti snúast um að ná fram viðhorfsbreytingu og nánara sambandi við viðskiptavininn. Viðhorfsbreyting er einn af lykilþáttunum sem
“If you lose dollars for the firm, I will be understanding. If you lose reputation for the firm, I will be ruthless.” – Warren Buffet
Boðmiðlun og markaðsfærsla Þarf fyrirtæki þitt að fara nýjar leiðir til að vekja eftirtekt og áhuga. Vill fyrirtækið stuðla að hugarfarsbreytingu og jákvæðara viðhorfi meðal
Cohn & Wolfe Íslandi er hluti af alþjóðlegri ráðgjafaþjónustu Cohn & Wolfe World Wide. Við sérhæfum okkur í að koma viðskiptavinum í tengsl við þær
Árangursmælingar og gæðamat. Hver nennir að standa í því? Við. Við hjá Cohn og Wolfe leggjum ekki síður áherslu á að fylgjast vel með afdrifum
Heimsyfirráð hugmyndanna Skilgreining Cohn & Wolfe Íslandi á mörkun (e. branding): Ferlið sem notað er til að þróa bæði merki og sjálfssemd þess. Skilgreining Cohn
Nýjasta alþjóðlega könnun IBM sýndi að forstjórar meta „sköpunarmátt“ hærra en „heilindi“ og „alþjóðahugsun“ sem mikilvægasta eiginleikann í heimi flókinna alþjóðaviðskipta. Vandamálið er hinsvegar það
Í heimi samskipta er lykilatriðið í velgengni vörumerkja þegar tekist hefur að samþætta mörkun við leiftrandi sköpunargleði – sem tekur mið af ítrustu þörfum viðskiptavina
Velkomin í miðstöð öðruvísi hugsandi fólks. Fátt er eins verðmætt og góð hugmynd þegar tími hennar er kominn. Samkeppnin fer sífellt harðnandi. Miðlun skilaboða verður
Virðisaukann er að finna í réttum upplýsingum, réttri ráðgjöf Til að ná árangri í nútímasamfélagi er nauðsynlegt að hafa aðgang að fólki sem hefur skilning
Skynjaðu. Skildu. Lifðu. Vertu öðruvísi hugsandi. Hafðu áhrif. Mannheimurinn er skynheimur. Að skynja og skilja breytileika hans er forsenda þess að geta haft áhrif á
Við sitjum öll í sömu súpunni ef svo má segja – jörðin er okkar heimur. Við þurfum að hugsa meira um hvað við gerum í