Neytendamarkaður

Boðmiðlun og markaðsfærsla Þarf fyrirtæki þitt að fara nýjar leiðir til að vekja eftirtekt og áhuga. Vill fyrirtækið stuðla að hugarfarsbreytingu og jákvæðara viðhorfi meðal

smelltu & lestu »

Viðfangsefni

Cohn & Wolfe Íslandi er hluti af alþjóðlegri ráðgjafaþjónustu Cohn & Wolfe World Wide. Við sérhæfum okkur í að koma viðskiptavinum í tengsl við þær

smelltu & lestu »

Greining

Árangursmælingar og gæðamat. Hver nennir að standa í því? Við. Við hjá Cohn og Wolfe leggjum ekki síður áherslu á að fylgjast vel með afdrifum

smelltu & lestu »

Sköpun

Nýjasta alþjóðlega könnun IBM sýndi að forstjórar meta „sköpunarmátt“ hærra en „heilindi“ og „alþjóðahugsun“ sem mikilvægasta eiginleikann í heimi flókinna alþjóðaviðskipta. Vandamálið er hinsvegar það

smelltu & lestu »

Mörkun og sköpun

Í heimi samskipta er lykilatriðið í velgengni vörumerkja þegar tekist hefur að samþætta mörkun við leiftrandi sköpunargleði – sem tekur mið af ítrustu þörfum viðskiptavina

smelltu & lestu »

Leiðtogahlutverk

Virðisaukann er að finna í réttum upplýsingum, réttri ráðgjöf  Til að ná árangri í nútímasamfélagi er nauðsynlegt að hafa aðgang að fólki sem hefur skilning

smelltu & lestu »

Stefnuyfirlýsing

Skynjaðu. Skildu. Lifðu.                    Vertu öðruvísi hugsandi. Hafðu áhrif.  Mannheimurinn er skynheimur. Að skynja og skilja breytileika hans er forsenda þess að geta haft áhrif á

smelltu & lestu »