Neytendamarkaður
útgefið

Boðmiðlun og markaðsfærsla

Þarf fyrirtæki þitt að fara nýjar leiðir til að vekja eftirtekt og áhuga. Vill fyrirtækið stuðla að hugarfarsbreytingu og jákvæðara viðhorfi meðal almennings. Auðvitað. Allir vilja aukna hlutdeild á markaði og keppinauta græna af öfund sem æpa sig hása. Þú vilt að viðskiptavinir þínir viti að vörur fyrirtækis þíns skari framúr vörum keppinautanna. En samfara aukinni hlutdeild á markaði þarf jákvætt umtal viðskiptavina og ánægjulega upplifun af reynslu þeirra af vörum og þjónustu fyrirtækisins, það sem við hjá Cohn & Wolfe köllum stundum hjartahlutdeild. Þannig tryggir þú best velvild viðskiptavina í garð fyrirtækis þíns.

Með aðferðafræðina, rannsóknir og þekkingu okkar að vopni hjálpum við fyrirtækjum að ná markmiðum sínum. Við hjá Cohn & Wolfe erum venjulegt fólk sem gerir óvenjulega hluti. Af hverju? Því þannig náum við árangri.

Við fáumst við verkefni. Við lítum á vandamál sem verkefni. Við leysum verkefni. Við nálgumst verkefnin með frjóum huga, við finnum lausnir með skapandi hugsun sem stendur styrkum stoðum á grunni aðferðafræðilegrar nálgunar, óþrjótandi þekkingarleitar. Þannig skiptir það máli sem við gerum, fyrir okkur og fyrir viðskiptavini okkar.

Við erum óhrædd að fara nýjar leiðir, við erum djörf, hugrökk og áræðin. Við segjum hug okkar, skorum þekkingu okkar sjálfra og viðskiptavinanna á hólm. Slík nálgun á viðskiptasambandi getur haft í för með sér ákveðinn fælingarmátt, en hún getur líka verið undirstaða ævintýralegra landvinninga, boðberi nýrra tækifæra.

Nýjast á Úlfaslóð

Um miðlun hins opinbera á upplýsingum og málpípuorgelin

Um miðlun hins opinbera á upplýsingum og málpípuorgelin

Í byrjun ágúst varð deildarstjóri samskiptadeildar Landspítalans, fyrrverandi blaðamaður, fyrir gagnrýni vegna tölvupósts sem sendur var á starfsfólk spítalans sem fjölmiðlar túlkuðu sem tilraun til að hindra samskipti starfsfólksins við fjölmiðlana. Fjölmiðlar tóku þetta eðlilega óstinnt upp en símanúmer Morgunblaðsins og RÚV voru sérstaklega nefnd í tölvupóstinum sem dæmi um símanúmer sem mætti forðast hringingar

smelltu og lestu »
woman in black shirt holding white plastic bottle

Covid-19 jók netnotkun heimsins. Hvað gerðist á Íslandi?

Covid-19 faraldurinn hefur leitt til aukningar á notkun snjalltækja og breyttrar hegðunar fólks á netinu um allan heim. Ísland er engin undantekning en mörg fyrirtæki tóku meðal annars upp heimsendingar, lækkuðu verð og juku úrval vara á netinu svo eitthvað sé nefnt. Þess má geta að 92% landsmanna notuðu Facebook í maí og 70% Youtube

smelltu og lestu »