Við breytum um nafn – Burson Cohn & Wolfe
útgefið

WPP, móðurfélag Cohn & Wolfe Íslandi, tilkynnir sameiningu Burson-Marsteller og Cohn & Wolfe, sem saman munu mynda Burson Cohn & Wolfe (BCW), eitt stærsta alþjóðlega alhliða boðskiptafyrirtæki heims.

Fyrirtækið býr yfir mikilli sérþekkingu í stjórnendaráðgjöf, stjórnunarháttamiðlun og samhæfðri stafrænni og hefðbundinni boðmiðlun þvert á iðnað og fagsvið.

Sameinað fyrirtæki verður leitt af forstjóranum Donnu Imperato sem nú stýrir Cohn & Wolfe. Don Baer, forstjóri og stjórnarformaður Burson-Marsteller, verður stjórnarformaður sameinaðs félags.

Burson Cohn & Wolfe sameinar sérþekkingu Cohn & Wolfe í sköpunardrifnum skilaboðum samhæfðar boðmiðlunar fyrir fyrirtæki á neytendamarkaði, sáttamiðlun og greiningum við styrkleika Burson-Marsteller í opinbera geiranum, fyrirtækjamarkaði og krísustjórnun og rannsóknum. Hjá alþjóðlegu netverki Burson Cohn & Wolfe verða meira en 4000 starfsmenn á heimsvísu, 10 með aðsetur í Reykjavík. Alls starfa yfir 200.000 manns á yfir 3000 skrifstofum hjá sérfræðifyrirtækjum WPP í 112 löndum.

Guðjón Heiðar Pálsson, framkvæmdastjóri íslenska útibús Cohn & Wolfe og „Country Manager“ fyrir Ísland, fer fyrir sameinuðu félagi hér á landi. Hann er ánægður með breytinguna sem hefur í för með sér aukna samþættingu sérfræðikunnáttu á heimsvísu fyrir Ísland.

Nýjast á Úlfaslóð

Um miðlun hins opinbera á upplýsingum og málpípuorgelin

Um miðlun hins opinbera á upplýsingum og málpípuorgelin

Í byrjun ágúst varð deildarstjóri samskiptadeildar Landspítalans, fyrrverandi blaðamaður, fyrir gagnrýni vegna tölvupósts sem sendur var á starfsfólk spítalans sem fjölmiðlar túlkuðu sem tilraun til að hindra samskipti starfsfólksins við fjölmiðlana. Fjölmiðlar tóku þetta eðlilega óstinnt upp en símanúmer Morgunblaðsins og RÚV voru sérstaklega nefnd í tölvupóstinum sem dæmi um símanúmer sem mætti forðast hringingar

smelltu og lestu »
woman in black shirt holding white plastic bottle

Covid-19 jók netnotkun heimsins. Hvað gerðist á Íslandi?

Covid-19 faraldurinn hefur leitt til aukningar á notkun snjalltækja og breyttrar hegðunar fólks á netinu um allan heim. Ísland er engin undantekning en mörg fyrirtæki tóku meðal annars upp heimsendingar, lækkuðu verð og juku úrval vara á netinu svo eitthvað sé nefnt. Þess má geta að 92% landsmanna notuðu Facebook í maí og 70% Youtube

smelltu og lestu »