Corona verðmætasta vörumerkið í S-Ameríku
útgefið

Vörumerki Corona-bjórsins frá Mexíkó er efst á lista yfir verðmætustu vörumerki Suður-Ameríku í ár, á vörumerkjalistanum BrandZ . Þetta er annað árið í röð sem vörumerki Corona  situr í toppsætinu.

Athygli vekur að á BrandZ-listanum yfir 10 verðmætustu vörumerkin eru fimm í matvæla- og drykkjavörugeiranum í Suður-Ameríku. Fjögur þeirra eru í Mexíkó en en þrjú í Brasilíu. Eitt fyrirtækjanna, farsímafyrirtækið Telcel í Mexíkó, er í eigu América Móvil, fyrirtækis Helu Slim, eins ríkasta manns í heimi.

Kláraðist á Íslandi

Corona-bjórinn hefur verið vinsæll hér á landi og á hann sína aðdáendur. Hann var hins vegar ófáanlegur í verslunum ÁTVR í sumar sökum skorts á gleri hjá framleiðanda Corona á fyrri hluta árs og fékkst hann ekki á tímabili í mörgum löndum. Um miðjan september kom fram í tilkynningu frá Vífilfelli, sem er umboðsaðili Corona hér á landi, að reglur ÁTVR komi í veg fyrir að bjórinn fái fulla dreifingu í áfengisverslunum því reglurnar kveði á um að þær vörur sem hafi verið ófáanlegar í ákveðinn tíma detti sjálfkrafa úr vöruúrvali Vínbúðanna. Af þeim sökum þurfi að sækja um reynslusölu á Corona á nýjan leik og fer bjórinn því í takmarkaða dreifingu þar til hann hefur unnið sinn sess hjá ÁTVR.

Bjórgerð og matvælaframleiðsla í sókn

Fram kemur í BrandZ-listanum að Corona er metið á átta milljarða Bandaríkjadali, jafnvirði tæpra 960 milljarða íslenskra króna. Það er 21% meira í dölum talið en fyrir ári. Til samanburðar jókst verðmæti bjórframleiðenda að meðaltali um 13% á milli ára. Verðmæti fyrirtækja í matvælageira og verslun jókst líka á milli ára.

Heildarverðmæti þeirra 50 vörumerkja sem koma fram á listanum öllum, þ.e. yfir 50 verðmætustu vörumerkin í Suður-Ameríku, nemur 129,2 milljörðum dala. Það er 4,5% minna en í fyrra.

Rannsóknir mikilvægar innan WPP

Það er bandaríska markaðsrannsóknarfyrirtækið Millward Brown  sem tekur BrandZ-listann saman á hverju ári fyrir ýmis landssvæði. Millward Brown er hluti af fyrirtækjasamsteypunni WPP. Innan samsteypunnar er almannatengslafyrirtækið Cohn & Wolfe , þar með talið Cohn & Wolfe Íslandi.

 

 

Facebook
Twitter
LinkedIn

Nýjast á Úlfaslóð

Hver erum við? Þetta er það sem við getum gert fyrir þig.

Cohn & Wolfe á Íslandi er útibú frá Burson Cohn & Wolfe (BCW) sem er meðal stærstu alþjóðafyrirtækja á sviði samhæfðra boðskipta. Hjá BCW starfa um 4000 manns í yfir 70 löndum á stærstu markaðssvæðum heims. Samsteypunni er stýrt frá höfuðstöðvunum í New York og hefur útibúið á Íslandi löngum notið samvirkninnar innan samsteypunnar. Það

smelltu og lestu »

Burson Cohn & Wolfe hlaut tvenn Global SABER verðlaun

Burson Cohn & Wolfe (BCW) fagnaði við hátíðlega athöfn í Washington D.C. tvennum Global SABER verðlaunum á PROvoke Global Summit 2023. Fyrirtækið var heiðrað fyrir störf sín með Carlsberg og Honest Egg Co. Global SABER verðlaunin eru veitt 40 bestu almannatengslaherferðunum á heimsvísu af PROvoke Media. „Sunken Bar“ með CarlsbergCarlsberg vildi vekja athygli á hættunni

smelltu og lestu »