Útvarpið lifir enn góðu lífi
útgefið

Þrátt fyrir reglubundna spádóma um endalok rótgróinna fjölmiðla (prentmiðla, útvarps og sjónvarps) og breytinga á efni frétta þá virðast þeir enn lifa þokkalegu lífi. Nýverið hefur verið sýnt fram á að útvarpið virðist enn nokkuð sprækt. 

Í könnun bandaríska bankans Morgan Stanley sem gerð var í nóvember í fyrra en var send viðskiptavinum hans nýlega kemur fram að meirihluti þátttakenda hlustaði á útvarpsstöðvar sem senda út á stuttbylgja (86%) og nýttu sér netveituna YouTube (62%) við neyslu á afþreyingu.  Mun færri notfærðu sér útvarpsstöðvar sem senda út á netinu, á borð við Sirius XM (19%) og tónlistarveitur eins og Spotify (13%). 

Flestir þeirra sem þátt tóku í könnun Morgan Stanley hlusta á útvarpið í bílnum og er það talin ástæða þess að boðleiðin lifir ágætis lífi.  Á sama tíma nýta þeir sér netveitur á borð við Spotify og YouTube þegar þeir eru að leita að tilteknu efni, svo sem ákveðnum tónlistarmönnum eða lögum. 

Skemmst er að minnast þegar 365 miðlar hættu útsendingum á BBC World Service um mitt ár 2014. Almenningur var ekki lengi að láta í sér heyra. Í kjölfarið náði Vodafone á Íslandi samning við BBC um að setja stöðina aftur í loftið hér á landi þar sem fólk vill fylgjast með því sem er að gerast. 

Cohn & Wolfe hefur áður fjallað um málið og bent á að fjölbreytni er af hinum góða. Það skýrist ekki síst af því að þegar einn fjölmiðill sefur á verðinum þá er annar vakandi. 

Facebook
Twitter
LinkedIn

Nýjast á Úlfaslóð

Handaband