Cohn & Wolfe og systurfyrirtæki innan WPP-samsteypunnar eru tilnefnd til verðlauna hjá PRWeek. Aðalforstjóri Cohn & Wolfe keppir um titilinn fagmaður ársins.
Niðurstöður PRWeek verða kynntar við hátíðlega athöfn í New York 19. mars næstkomandi.
Í fyrra valdi PRWeek Cohn & Wolfe sem almannatengslafyrirtæki ársins.
Cohn & Wolfe og Burson-Marsteller eru meðal annars tilnefnd sem almannatengslafyrirtæki ársins (af stóru fyrirtækjunum vestanhafs). Cohn & Wolfe er auk þess tilnefnt fyrir markaðsherferð ársins sem unnin var fyrir Panasonic og er með Burson-Marsteller í flokki fjárfestatengsla.
Á meðal annarra fyrirtækja sem eru í eigu WPP-samsteypunnar sem PRWeek tilnefnir eru Grey, GCI Health og Ogilvy Public Relations en síðasttalda fyrirtækið er tilnefnt til fjölda verðlauna.
Cohn Wolfe hefur starfrækt útibú á Íslandi frá árinu 2003 og vinnur náið með systurfyrirtækjum innan WPP-samsteypunnar. Cohn Wolfe rekur 55 skrifstofur í 34 löndum um allan heim. Ísland á sæti í þróunarstjórn Cohn & Wolfe og nýtur aðferðafræðilegs þróunarleyfis innan samsteypunnar. Það þýðir að sú hugmyndafræði sem er þróun á Íslandi ratar í verkfærakistur Cohn & Wolfe um allan heim.