Greininga- og upplýsingasíðan socialbakers.com hefur nú tekið saman lista yfir þau lönd þar sem félagsmiðun fyrirtækja á Facebook er mest og best á 3. ársfjórðungi 2013.
Félagsmiðun er þýðing á socially devoted en það er mælikvarði sem felur í sér nokkra þætti. Þeir eru helstir:
• Hvort fyrirtæki veita aðgengi að sjálfum sér í gegnum félagsmiðla þar sem viðskiptavinir, áhangendur eða fylgismenn geta átt í beinum samskiptum við fyrirtækið.
• Hvort og í hvaða hlutfalli fyrirtæki bregðast við erindum og aðgerðum áhangenda og fylgismanna á félagsmiðlum. Miðað er við 65% svarhlutfall sem ákveðið lágmark.
• Hversu langan tíma tekur fyrirtæki að bregðast við erindum og aðgerðum áhangenda og fylgismanna.
Evrópsk og suður-amerísk fyrirtæki eru mest félagsmiðuð
Topp 10 listi yfir félagsmiðuð lönd á 3. ársfjórðungi 2013. Svarhlutfall gefið upp í (%).
1. Gvatemala (94,88%)
2. Svíþjóð (88,66%)
3. Danmörk (86,86%)
4. Noregur (84,80%)
5. Argentína (83,53%)
6. Holland (78,70%)
7. Perú (78,08%)
8. Bangladesh (76,54%)
9. Þýskaland (75,97%)
10. Suður-Afríka (75,56%)
Hvar bregðast fyrirtæki hraðast við?
Á félagsmiðlunum gerast hlutirnir hratt og líftími skilaboða er stuttur. Því er mikilvægt að bregðast hratt við.
Topp 10 listi yfir þau lönd þar sem fyrirtæki bregðast hraðast við erindum á félagsmiðlum
1. Gvatemala (21 klst, 40 mín)
2. Pólland (23 klst, 43 mín)
3. Þýskaland (23 klst, 58 mín)
4. Noregur (26 klst, 23 mín)
5. Suður-Afríka (27 klst, 35 mín)
6. Kenía (28 klst, 2 mín)
7. Perú (28 klst, 29 mín)
8. Tékkland (28 klst, 58 mín)
9. Bretland (29 klst, 52 mín)
10. Holland (30 klst, 19 mín)
Hvaða fyrirtæki eru mest félagsmiðuð?
Félagsmiðunin á 3. ársfjórðungi 2013 er mest hjá símafyrirtækjum, þar á eftir koma smásölufyrirtæki og í 3. sæti eru fyrirtæki sem sýsla með raftæki. Þetta á við bæði á Facebook og Twitter.
Af hverju er Ísland ekki á þessum lista?
Hlutfall almennings á félagsmiðlum á Íslandi er mjög hátt og virkni mikil. Erfitt er að segja af hverju íslensk fyrirtæki komast ekki á listann. E.t.v. er um að kenna skorti á fagmennsku við umsjón félagsvefja.
Þess má geta að hjá þeim fyrirtækjum sem hafa falið Cohn & Wolfe Íslandi umsjón með sínum félagsvefjum er ÖLLUM erindum svarað, yfirleitt innan örfárra klukkustunda.