Greining
útgefið

Árangursmælingar og gæðamat. Hver nennir að standa í því? Við.

Við hjá Cohn og Wolfe leggjum ekki síður áherslu á að fylgjast vel með afdrifum og árangri sérfræðiráðgjafar fyrirtækisins heldur en þeim sköpunarkrafti sem leysist úr læðingi með aðferðafræði samhæfðrar boðmiðlunar.

Við lítum svo á að greining okkar á tölulegum upplýsingum innihaldi ekki einungis mikilvægar upplýsingar um fortíðina heldur séu mikilvægur leiðarvísir um hvernig framtíðin gæti litið út.

Árangursmælingar okkar er fjögurra þrepa ferli:

Mælingar og innsæi til að öðlast betri skilning á samkeppnisumhverfinu, mögulegum viðskiptavinum, álitsgjöfum og frumkvöðlum í viðskiptalífinu. Upplýsingarnar gera okkur mögulegt að setja mælistiku á framvindu og árangur markaðsaðgerða viðskiptavina okkar.

Framvinda og prófanir til að fínstilla skilaboðin og hámarka árangur með því að framkvæma skala upplýsingar? um hegðun neytenda.

Afkastamæling sem veitir ráðgjöfum Cohn & Wolfe upplýsingar í rauntíma um stafræna svörun neytenda. Viðmið okkar ná til dekkunar í prent- og vefmiðlum, lausnarorða skilaboðanna, viðhorfs og þátttöku í viðburðum tengdum markaðs- og kynningarátakinu. Með því að vakta framvindu markaðsaðgerðarinnar getum við uppfært og fínstillt skilaboðin.

Árangursmælingar mæla áhuga neytenda, viðhorfsbreytingar þeirra og breytta kauphegðun. Þær ná til meðvitundar um vöru, áhrifamátt skilaboðanna og kaupvilja með þeim rannsóknum sem sérfræðingar Cohn & Wolfe hafa unnið að og er aðgengilegur fyrirtækjunum innan WPP-samstæðunnar.

Facebook
Twitter
LinkedIn

Nýjast á Úlfaslóð

Handaband