Cohn & Wolfe Íslandi er hluti af WPP Group og hluti af einu stærsta fyrirtæki á sviði samhæfðrar boðmiðlunar eða boðskipta á heimsvísu. Almannatengslafyrirtæki innan WPP samsteypunnar eru meðal virtustu fyrirtækja heims. WPP er þekkt fyrir að vera skapandi fyrirtæki sem notar kraft sköpunargáfunnar til að byggja upp betri framtíð fyrir fólk sitt, plánetuna, viðskiptavini og samfélög.
Almannatengslafyrirtæki innan WPP hafa skarað fram úr ár eftir ár, hvert og eitt innan síns sérfræðisviðs. Þau hafa lagt mikla vinnu í að skapa sér sérstöðu. Einkenni allra fyrirtækja innan WPP er að vera fyrirtækjamiðuð í hugsun (e. company minded) og gagnvirk (e. interactive). Þau eru því í sérflokki og leiðandi á sínu sviði líkt Cohn & Wolfe á Íslandi er.
WPP var valið mest skapandi fyrirtæki á Cannes Lion verðlaunahátíðinni
Á alþjóðlegu verðlaunahátíðinni Cannes Lion – International Festival of Creativity er keppt í skapandi nálgun á stafrænum miðlum og í auglýsingum. Á hátíðinni koma saman auglýsinga- og almannatengslafyrirtæki til að fagna tilnefndum verðlaunaverkum sem eru mikilvægur þáttur í stefnumörkun innan geirans.
Hátíðin er sú stærsta sinnar tegundar. Hún er haldin í júní ár hvert og var haldin í þrettánda skipti þann 24. júní sl. í Frakklandi.
Á hátíðinni var WPP útnefnt mest skapandi fyrirtæki ársins 2024, en verðlaunin fyrir skapandi fyrirtæki ársins eru veitt því fyrirtæki sem fékk flest stig þvert á sín fyrirtæki. Fyrirtæki innan WPP hlutu samtals 160 verðlaun, þar á meðal títan verðlaun, sex Grand Prix verðlaun, 27 gullljón, 43 silfurljón og 83 bronsljón, en sigurvegarar WPP voru fulltrúar frá 41 mismunandi löndum.
Í fyrsta sinn í sögunni hlaut Coca-Cola Company, útnefningu sem mest skapandi vörumerki ársins, en Coca-Cola Company er alþjóðlegur samtarfsaðili WPP Open X.
Unilever, einn stærsti viðskiptavinur WPP, var útnefndur skapandi markaðsmaður ársins 2024.
Ogilvy hlaut Titanium Lion og Grand Prix fyrir JCDecaux Meet Marina Prieto, en WPP Open X er undir forystu Ogilvy og vann Grand Prix fyrir Coca-Cola’s Recycle Me og Ogilvy PR (Onefluence) safnaði einnig Grand Prix fyrir Michael CeraVe frá CeraVe.
Scholz & Friends hjá VML unnu Grand Prix fyrir 100. útgáfuna fyrir Frankfurter Allgemeine Zeitung, eins og Gray fyrir Sol Cement’s Sightwalks og Ogilvy og Mindshare fyrir Vaseline’s Transition Body Lotion. Pink Chip AKQA fyrir DEGIRO og UN Women fékk hvorki meira né minna en þrjú gullljón og tvö silfurljón. Þetta markaði frammistöðu sem skilaði vinningum frá öllum WPP netum í öllum greinum.
Fjölmiðlastofur innan WPP þær EssenceMediacom, Mindshare og Wavemaker áttu mjög sterka sigurhátíð í ár, þar sem GroupM endaði hátíðina sem leiðandi fjölmiðlahópur iðnaðarins með 90 ljón, en 59 í fyrra.
„Ég er mjög ánægður með viðskiptavini okkar, fólk og umboðsskrifstofur sem veita þessum verðlaunum frábæra vinnu. Að vinna skapandi fyrirtæki ársins fyrir WPP og Network of the Year fyrir Ogilvy, þar sem Coca-Cola Company er útnefnt skapandi vörumerki ársins í fyrsta skipti í sögu sinni, er merkilegt afrek. Ég vil því þakka öllum sem hafa gert þetta að farsælli Cannes Lions verðlaunahátíð fyrir WPP og frábæru viðskiptavini okkar,“ – sagði Mark Read, forstjóri WPP.
„Skapandi ágæti kemur niður á þremur hlutum – fólki, ferli og ástríðu. En til að gera það í stórum stíl þarf óbilandi samstarf milli okkar frábæru umboða og hugrakkra vörumerkisfélaga. Þakka ykkur öllum fyrir að trúa á umbreytingarkraft sköpunargáfu,“ – sagði Rob Reilly, framkvæmdastjóri skapandi sviðs WPP.
„Það var hvetjandi að sjá þetta margar auglýsingastofur með ótrúlega vinnu í þessari viku. Geirinn okkar heldur áfram þegar við komum öll saman til að fagna og berjast fyrir þeim óneitanlegu áhrifum sem sköpunargleði getur haft á fyrirtæki viðskiptavina okkar og samfélögin sem við búum í. Ég er ákaflega stoltur af frammistöðu Ogilvy, en ég er líka ótrúlega ánægður með það sem geirinn sannaði í sameiningu; að sköpunarkrafturinn vinnur alltaf,“ – sagði Devika Bulchandani, alþjóðlegur forstjóri Ogilvy.
Lestu meira á vef WPP Group.